การจัดการความรู้ของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา พ.ศ. 2551
|
ความรู้ที่ 1:
ความรู้เกี่ยวกับการทำข้อมูลวิชาการ ด้านการตราพระราชบัญญัติ
ด้านการควบคุมการบริหารราชการแผ่นดิน
ด้านการตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐ
ด้านการต่างประเทศ |
|
ความรู้ที่ 2:
ความรู้เกี่ยวกับระบบลูกค้าสัมพันธ์
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบลูกค้าสัมพันธ์
แนวทางในการปรับปรุงการให้บริการ
เรื่องเล่าประสบการณ์ประทับจิต บริการเป็นมิตรประทับใจ |
|
รวมเทคนิคที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงาน
เทคนิคที่รวบรวมโดยสำนักที่เป็นเจ้าภาพ ในการจัดทำองค์ความรู้
. |
|
รวมภาพกิจกรรม |
|
ย้อนกลับ < | > ถัดไป | ทั้งหมด |
บริการอย่างได้ใจด้วยใจ
โดย ดร.จุฑามาศ แก้วพิจิตร อาจารย์ประจำคณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
|
|
|
รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงาน ด้านการจัดการความรู้
กระบวนการจัดการความรู้
|