ขั้นตอนการขอรับบริการ
ขั้นตอนการขอข้อมูลข่าวสารของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา
ผ่านศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา
ผู้ขอข้อมูลต้องระบุข้อมูลที่ต้องการขอ โดยเขียนคำขอให้เข้าใจได้พอสมควรว่าต้องการขอข้อมูลข่าวสารใด ส่งถึงสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ซึ่งสำนักงานฯ ได้เปิดช่องทางสำหรับการขอข้อมูลข่าวสารของราชการ ได้
๔ ช่องทาง คือ
๑. ทางไปรษณีย์ โดยทำหนังสือ เรียน เลขาธิการวุฒิสภา และส่งมาที่
สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ๔๙๙ อาคารสุขประพฤติ ถนนประชาชื่น เขตบางซื่อ
กรุงเทพ ๑๐๘๐๐
๒. ทางโทรสาร ส่งคำขอข้อมูลมาได้ที่หมายเลขโทรสาร ๐ ๒๘๓๑
๙๔๗๐
๓. โดยการยื่นแบบการขอใช้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการ ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ชั้น ๑ อาคารสุขประพฤติ ถนนประชาชื่น เขตบางซื่อ กรุงเทพ ๑๐๘๐๐ โดยกรอกรายละเอียดตามแบบฟอร์ม และยื่นกับเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลฯ ดาวน์โหลดแบบขอใช้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการฯ
๔. ทางอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านเว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ที่ http://www.senate.go.th/inforcenter ดาวน์โหลดแบบขอใช้บริการข้อมูลข่าวสารฯ ทางอเล็กทรอนิกส์
เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องการขอข้อมูลที่มีผู้ขอข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทางต่าง ๆ ข้างต้นแล้ว ก็จะดำเนินการให้บริการข้อมูลข่าวสารตามหลักกฎหมาย ระเบียบ ประกาศ คำสั่ง และหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร และทำหนังสือแจ้งผลการพิจารณาข้อมูลให้ผู้ขอข้อมูลทราบต่อไป และสามารถติดต่อสอบข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข ๐ ๒ ๘๓๑ ๙๔๖๙
ข้อมูลเมื่อวันที่ 00:00:00 ปรับปรุงล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2559 10:59:44 มีการเปิดอ่าน 1600 ครั้ง