ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relation Management)
การบรรยาย
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบลูกค้าสัมพันธ์
บริการอย่างได้ใจ... ด้วยใจ
โดย ดร.จุฑามาศ แก้วพิจิตร
รองคณบดีฝ่ายวิชาการ คณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
-
เอกสารประกอบการบรรยาย "บริการอย่างได้ใจด้วยใจ"
-
วิดิโอการบรรยาย "บริการอย่างได้ใจด้วยใจ"
[1]
[2]
-
ภาพบรรยายกาศการบรรยาย "บริการอย่างได้ใจด้วยใจ"
การศึกษาดูงาน
-
การศึกษาดูงานการบริหารระบบลูกค้าสัมพันธ์ สำนักงานส่งเสริมความพึงพอใจลูกค้า ณ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย (จำกัด)
เอกสารประกอบการบรรยายหัวข้อ “นโยบายการสร้างความพึงพอใจลูกค้า บริษัท โตโยต้า”
โดย นายชวลิต พุฒตาล
ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมความพึงพอใจลูกค้า
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย (จำกัด)
-
วิดิโอการบรรยายหัวข้อ “นโยบายการสร้างความพึงพอใจลูกค้า บริษัท โตโยต้า”
ภาพบรรยากาศการบรรยาย "การบริหารระบบงานลูกค้าสัมพันธ์ และด้าน CS (Customer Satisfaction)"
-
สรุปการศึกษาดูงานการบริหารระบบลูกค้าสัมพันธ์ สำนักงานส่งเสริมความพึงพอใจลูกค้า ณ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย (จำกัด)
แนวทางการปรับปรุงการให้บริการ (กิจกรรมชุมชนนักปฏิบัติ Community of Practice :CoP)
สำนักงานประธานวุฒิสภา
-
ภาพบรรยากาศกิจกรรมชุมชนนักปฏิบัติ "แนวทางการปรับปรุงการให้บริการของสำนักงานประธานวุฒิสภา"
เทคนิคที่ได้จากการทำกิจกรรมชุมชนนักปฏิบัติ
-
เทคนิคการรับรอง/อำนวยความสะดวกแก่ผู้มาติดต่อและแขก ของประธานวุฒิสภาและรองประธานวุฒิสภา
สำนักกรรมาธิการ ๓
-
ภาพบรรยากาศกิจกรรมชุมชนนักปฏิบัติ "แนวทางการปรับปรุงการให้บริการของสำนักกรรมาธิการ"
-
เทคนิคการปฏิบัติงาน ณ ศูนย์ประสานงานข้อมูลด้านกรรมาธิการ
สำนักรายงานการประชุมและชวเลข
-
ภาพบรรยากาศกิจกรรมชุมชนนักปฏิบัติ "แนวทางการปรับปรุงการให้บริการของสำนักรายงานการประชุมและชวเลข"
-
เทคนิคที่ได้จากการทำกิจกรรมชุมชนนักปฏิบัติ "การขอใช้บริการด้านรายงานการประชุม"